Thứ Bảy, tháng 2 04, 2012

Báo giá thuê thiết bị ,nhân sự tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng


-Bạn đang cần thuê trang thiết bị, nhân sự cho 1 chương trình event tại Đà Nẵng?
-Bạn đang có nhu cầu tổ chức 1 sự kiện như  khai trương 1 công ty ,1 shop… với chi phí vừa phải?
-Bạn có thể làm tốt một chương trình,và tôi có thể giúp bạn làm tốt hơn !
  Hãy  cho chúng tôi cơ hội giúp bạn  nâng cao giá trị thương hiệu, tính chuyên nghiệp và một Sự Kiện tiện nghi cho khách quan tham dự .Vui lòng click xem qua chi tiết link BÁO GIÁ  hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.
Lĩnh vực hoạt động chính của X-MEDIA :
·         Tổ chức sự kiện: Khai trương, khởi công, lễ hội festival văn hóa,trình diễn thời trang, hội chợ triển lãm, hội thảo, roadshow,activation…
·         Cho thuê thiết bị event ,gameshow, teambuilding: Âm thanh, ánh sáng, sân khấu, bàn ghế, nhà bạt, thảm đỏ,dụng cụ game các loại...
·         Cung cấp nhân sự event: MC, ca sĩ, người mẫu, PG, bảo vệ, nhân sự phục vụ sự kiện…
·         Đặt tiệc và hoa tươi: Tiệc trà Teabreak,Gala dinner, phục vụ ẩm thực, hoa tươi trang trí các loại…
·         Dịch vụ thiết kế và trang trí :sân khấu,gian hàng hội chợ, phòng khánh tiết, trang trí noel, tết...
·         Quảng cáo -In ấn: Tư vấn và thiết kế quảng cáo, thiết kế in ấn hệ thống nhận diện thuơng hiệu, thi công bảng quảng cáo các loại... 
   Với phương châm “Sự hài lòng của Quý khách là niềm tự hào của chúng tôi!“ , khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về sự chuyên nghiệp và tinh thần luôn hết mình vì khách hàng. Chúng tôi kiến tạo những giá trị gia tăng cho Quý khách bằng các dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên luôn chăm sóc và theo sát suốt thời gian diễn ra sự kiện sẽ giúp Quý khách tiết kiệm thời gian quý báu của mình.
   Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất, mang lại cho Quý khách sự yên tâm tuyệt đối.
   Rất mong được hợp tác với các Cá nhân cũng như Công ty, đơn vị tổ chức event, quảng cáo…
 Vui lòng liên hệ:  X-MEDIA Co.,Ltd
  • Địa chỉ: 01 An Xuân 1,Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0988161701 (Mr Dũng)
  • Email:    xmediadn@gmail.com
  • Skype:    xmediadn
  • Yahoo:   sukien_danang
  • Facebook: www.facebook.com/xmediadn
  • Website:   www.xmediadn.com

Không có nhận xét nào: